Yamaha_XSR155 Traxker Designed by K-Speed_620x400
Yamaha_XSR155 Traxker Designed by K-Speed_1200x775 ชมวีดีโอ

ข่าวล่ามาเร็ว

Yamaha XSR155 สีดำ ชุดแต่ง Traxker Designed by K-Speed ลิมิเต็ด 200 คัน

21

มี.ค. 66

Yamaha_XSR155 Traxker Designed by K-Speed_800x600
  

     บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด จับมือกับสำนักแต่งสัญชาติไทย ที่ดังไกลระดับโลก อย่างคุณเอก หรือคุณธนดิษ สาระเวก เจ้าสำนัก K-Speed สร้างแรงบันดาลใจในการออกแบบรถคัสตอม Yamaha XSR155 เอาใจสาวกไบค์เกอร์สายสปอร์ตเฮอริเทจที่มีความฝันอยากมีรถจักรยานยนต์คู่ใจที่โดดเด่นในสไตล์ที่เป็นตัวเอง ยามาฮ่าจึงอยากเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเติมเต็มให้ฝันของไบค์เกอร์ทุกคนเป็นจริง ผ่านโปรเจค Yamaha Yard Built ซึ่งเป็นโปรเจคที่ยามาฮ่า ต้องการจะสร้างเฟ้นหาสำนักแต่งที่มีผลงานและชื่อเสียงระดับแนวหน้า เพื่อสร้าง Inspiration ในการแต่งรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าให้เป็นรถแต่งที่โดดเด่น และมีเอกลักษณ์ในสไตล์ที่หลากหลาย  เพื่อทำให้ Custom Culture เข้าถึงได้ง่ายมากขึ้น และสามารถเติมเต็มไลฟ์สไตล์ความชอบของเหล่าไบค์เกอร์ที่แตกต่างกัน


Yamaha_XSR155-Traxker-Designed-by-K-Speed_Yardbuilt
  

     เมื่อพูดถึงตัวตนของสำนักแต่ง K-Speed สไตล์ Tracker คือคอนเสปต์การคัสตอมรถ XSR155 ในโปรเจค Yamaha Yard Built ซึ่งเป็น Iconic ของ K-Speed สไตล์การแต่งรถที่เหมาะสำหรับไบค์เกอร์สายลุย และสายแอดเวนเจอร์ โดยทาง K-Speed ได้เลือกรถ XSR155 สี Classic Black หรือสีดำ ผนวกกับอะไหล่แต่ง และชุดการ์ดตามจุดต่างๆ เพื่อป้องกันตัวรถขณะขับขี่ ในโทนสีดำเงา เข้ากับสีถัง สไตล์เท่ ดุดัน แบบฉบับ K-Speed และที่สำคัญต้องมีกลิ่นอายของความคลาสสิก ไม่เพียงแต่เท่านี้ K-Speed ยังจัดเต็มในด้าน Performance เพิ่มท่อสูตรยกสูง ให้การขับขี่เร้าใจยิ่งกว่าเดิม มาพร้อมกับยางล้อหนามที่ช่วยให้การขับขี่ในทางลุยสนุกมากยิ่งขึ้น

     “Masterpiece” คือผลงานที่ยามาฮ่าอยากให้อยู่บนรถจักรยานยนต์ของลูกค้าทุกคน นอกจากการจับมือกับสำนักแต่ง K-Speed ในการสร้างแรงบันดาลใจ สู่ผลงานรถคัสตอม XSR155 สไตล์ Tracker ผ่านโปรเจค Yamaha Yard Built แล้ว ยามาฮ่ายังร่วมมือกับสำนักแต่ง K-Speed ในการสร้าง Custom Kit หรือชุดแต่งที่ลงตัว จนเป็นรถจักรยานยนต์ XSR155 Limited Edition เพียง 200 คันเท่านั้น ภายใต้คอนเซปต์ที่ชื่อว่า XSR155 Traxker Designed by K-Speed เอาใจไบค์เกอร์สายลุยที่อยากสนุกแบบไร้ขีดจำกัด โดย ประกอบไปด้วยอะไหล่แต่งทั้งหมด 9 รายการ ได้แก่

1. ฝาครอบน้ำถังน้ำมัน
2. พวงกุญแจ K-Speed
3. ฝาครอบไฟหน้า
4. บังโคลนหน้ายกสูง
5. ชุดครอบโช้คหน้า ซ้าย/ขวา
6. ชุดครอบข้างหม้อน้ำ ซ้าย / ขวา
7. ชุดการ์ดเครื่องยนต์
8. ชุดฝาด้านข้างครอบตัวล่าง ซ้าย / ขวา
9. ชุดฝาครอบด้านข้าง ซ้าย / ขวา


Yamaha_XSR155-Traxker-Designed-by-K-Speed_9-Points
  

     โดย XSR155 Traxker Designed by K-Speed ลิมิเต็ด 200 คัน ได้ถูกนำมาจัดแสดงให้ยลโฉมความเท่กันที่บูทรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ภายในงาน Bangkok International Motor Show 2023 ณ อิมแพคชาเลนเจอร์ฮอลล์ เมืองทองธานี โดยไบค์เกอร์สายลุยที่สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ในราคา 117,900 บาท ที่บูทยามาฮ่า หรือร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าที่ร่วมรายการ ไบค์เกอร์สายลุยห้ามพลาด!

หมายเหตุ:
- ชุดแต่งถูกออกแบบ และประกอบเข้ากับตัวรถจักรยานยนต์ XSR155 โดยสำนักแต่ง K-Speed
- การรับประกันตัวรถ XSR155 เป็นไปตามข้อกำหนดการรับประกัน 5 ปี หรือ 50,000 กม. หรืออย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน*
- การรับประกันชุดอะไหล่แต่ง ระยะเวลา 6 เดือน (รับประกันชิ้นส่วนเฉพาะความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการผลิต และการประกอบ)

*รับประกันคุณภาพชิ้นส่วนใน 3 กลุ่มหลัก ได้แก่ กลุ่มเครื่องยนต์ กลุ่มโครงรถ และกลุ่มระบบไฟฟ้า โดย บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์จำหน่ายและบริการยามาฮ่าทั่วประเทศ หรือศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.yamaha-motor.co.th


STAY CONNECTED, BE THE FIRST TO KNOW.

ช่องทางติดตามข่าวสาร เพื่อให้ไม่พลาดเรื่องราวเด็ดๆ
FIND DEALER
ค้นหาผู้จำหน่ายมอเตอร์ไซต์พร้อมศูนย์บริการ
REQUEST FOR INTEREST
รับข้อมูลสินค้ายามาฮ่า
YAMAHA SOCIETY THAILAND
สังคมออนไลน์ของคนรักมอเตอร์ไซต์