Social Network Communication

Role Clarifications:

  1. สร้างสรรค์คอนเทนต์ที่แปลกใหม่ เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและสอดคล้องกับกลยุทธ์ของบริษัทฯ

     

  2. วิเคราะห์กลุ่มเป้าหมาย และเทรนด์การตลาดต่างๆ ผ่านเครื่องมือการตลาดออนไลน์ต่างๆ ที่หลากหลายได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

  3. วางแผน ดูแล พัฒนาการสื่อสารทางช่องทางโซเชียลเน็ดเวิร์คให้เป็นไปตามกลยุทธ์ของบริษัทฯ โดยประสานงานกับหน่วยงานภายในบริษัทฯ Agency

  4. ประสาน วางแผนและจัดการการลงคอนเทนต์ ในช่องทางโซเชียลเน็ดเวิร์คของบริษัทฯ ให้เป็นไปตามที่กำหนด

  5. ติดตามกระแสต่างๆใน Social Media อยู่เสมอ

  6. ติดตาม ประเมิน รายงานผลการทำงานของงานที่รับผิดชอบให้เป็นไปตาม KPI

Qualifications:

  1. มีความคิดสร้างสรรค์ เข้าใจไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ที่เป็นกลุ่มเป้าหมายและผู้ใช้งานรถจักรยานยนต์
  2. เข้าใจหลักการทำงาน ข้อจำกัดต่างๆ ของแพลทฟอร์มออนไลน์และสามารถใช้งานและบริหารแพลทฟอร์มได้ดี
  3. สามารถทำคอนเทนต์และใช้ภาษาได้ถูกต้อง และมีความรับผิดชอบต่อคุณภาพของเนื้อหาที่นำเสนอต่อสาธารณะ ตรงเวลา ทำงานละเอียด รอบคอบ
  4. มีทักษะในการวิเคราะห์ข้อมูล สามารถใช้งานเครื่องมือการตลาด การวิเคราะห์และการประชาสัมพันธ์ต่างๆ ผ่านสื่อออนไลน์ต่างๆได้ เช่น Google tools, AI, Social Monitoring, Social network Analytics เป็นต้น
  5. มีความรู้และเข้าใจ SEO
  6. มีความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ สามารถใช้ Microsoft office โปรแกรม Graphics การตัดต่อได้เป็นอย่างดี
  7. มีความเป็นผู้นำ สามารถทำงานเป็นทีมได้ กระตือรือร้น มีความรับผิดชอบสูงและตอบสนองอย่างรวดเร็ว
  8. เปิดใจเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา
  9. มีมนุษย์สัมพันธ์ ใจเย็น อดทน และมีทักษะในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
  10. สื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี (พูด/อ่าน/เขียน)

 

STAY CONNECTED, BE THE FIRST TO KNOW.

ช่องทางติดตามข่าวสาร เพื่อให้ไม่พลาดเรื่องราวเด็ดๆ
FIND DEALER
ค้นหาผู้จำหน่ายมอเตอร์ไซต์พร้อมศูนย์บริการ
REQUEST FOR INTEREST
รับข้อมูลสินค้ายามาฮ่า
YAMAHA SOCIETY THAILAND
สังคมออนไลน์ของคนรักมอเตอร์ไซต์